หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“Đua xe tử thần” trong vòng Rules of Survival có gì hấp dẫn vậy?

Rules of Survival - ROS là 1 trong những loại game bắn súng sinh tồn - battle royale kinh khủng. chính vì như thế mà lối chơi của Game này cũng không tránh được lối mòn nhàm chán tựa như những tượng đài PUBG hay Fortnite.

Để tăng thêm luồng gió bắt đầu lôi kéo gamer, nhà sản xuất Game buộc phải hoạt động, logic với bổ sung vào “thực đơn” của trò chơi những “món mới” khiến bạn không thể không thử qua.

Rules of Survival đã phần nào không làm người chơi thất vọng với thể loại “Death Race” - tạm dịch là Cuộc đua Tử thần. Một chế độ chiến nâng tầm việc sử dụng các phương tiện giao thông trong ROS, biến chúng thành tâm điểm của các cuộc đua đầy máu lửa.

Hãy với chúng tôi hướng đến các thông tin cùng Trải Nghiệm cần biết để bảo đảm đấu tốt cách thức “đua xe bắn súng” đầy hấp dẫn này nhé!

Mỗi cuộc chiến rồi sẽ bao gồm 15 đội nhóm, mỗi đội nhóm gồm 4 nhân viên. Đầu round mỗi đội rồi sẽ được chọn ra loại phương tiện mà mình cần dùng, là 1 loại xe 4 bánh trong vòng ROS, gồm: Xe Đua, Xe Jeep, Xe địa điểm, Xe Pickup.

Việc team cần dùng loài xe nào rồi sẽ do người team trưởng quyết định.
Thể loại đua oto bắn nhau thổi một luồng gió bắt đầu vào trò chơi Rules of Survival
Thể loại đua oto bắn nhau thổi một luồng gió bắt đầu vào trò chơi Rules of Survival
Bước vào trận đấu, mỗi bạn sẽ chỉ đc trang bị 2 loài vũ khí chính cùng một cơ số đạn. Trong khi, điểm nhất là chỉ có người đội trưởng new có thể lên xuống xe, còn những đồng đội khác trong team chỉ có khả năng đứng cố định ở một chỗ đứng trên xe cùng từ đó khai hỏa về phía địch.

Trên đường đua, người chơi có cơ hội "ăn" thêm vũ khí nếu xe của bạn đâm qua tượng trưng này. Khá giống với những cách thức đua xe bắn súng cổ xưa.

Dường như, khá giống các phiên bản Tìm tòi, bên đường đua sẽ có những hộp chứa phẩm vật như vũ khí, đạn dược mà bạn có thể bắn vỡ để chủ động bức tốc trang bị cho bản thân mình. chăm chú là trò chơi có khá nhiều loài thùng khác biệt, tương ứng và mức độ "xịn sò" của vật phẩm mà nó chứa. Thùng gỗ chính là loại thùng "rẻ tiền" nhất.

Tương tự như các trò chơi đua xe đột kích, chúng ta cũng có thể dễ ợt nhìn thấy các "bệ phóng" mang bạn lên cao. cùng cũng như những cách thức đua moto bắn nhau khác, các bệ phóng này cũng thường đi kèm vật phẩm bổ sung.
Bên trên đường đua rồi sẽ có tương đối nhiều loại sản phẩm khác biệt
Bên trên đường đua rồi sẽ có tương đối nhiều loại sản phẩm khác biệt
Chăm chú là chế độ vòng bo vẫn rồi sẽ duy trì bình thường ở phiên bản đấu này. mặc dù thế thay vì game thủ bị mất máu ở ngoài bo, chính chiếc xe new là đối tượng người dùng thiệt hại.

Bên trên đường đua, sát bên đạn dược, máu cũng chính là thứ bạn cần âu yếm, bởi địch liên tiếp nhăm nhe kiếm tìm hình thức tiêu diệt gamer.

Một sản phẩm khá quan trọng bạn cũng có thể gặp mặt trên đường đua, đó chính là những "tấm vé" suport cả team được đi trực thăng. lúc này bạn sẽ có tầm nhìn chung khắp chiến trường. bạn có thể bấm phím E để ngắm bắn và tấn công địch ở dưới mặt đất.

Loạt game chơi này cũng có "thả thính" Airdrop như thông thường, được khắc ghi bởi các cột khói đỏ. Thính của chế độ này cũng chính là những sản phẩm quan trọng đặc biệt, như vé đi trực thăng như nói ở trên, tuyệt các khẩu M3, RPG.

Trong các số đó RPG là một khẩu phóng rốc két rất hay. bởi nó có cách thức khóa mục đích kiểu tầm nhiệt. Một khi đã khóa xong xuôi mục tiêu với khai hỏa ở khoảng hợp lý thì địch thủ có rất ít cơ hội có thể tránh được.
Phiên bản đua oto bắn nhau không thật xuất sắc nhưng đáng để thử qua
Phiên bản đua oto bắn nhau không thật xuất sắc nhưng đáng để thử qua
Xong cuộc chơi, hãy nhờ rằng những món quà rất chi là đặc trưng, đó là những "Level Packs" mà Game dành tặng gamer. Chúng gồm những món vật phẩm, quần áo,... Rất cực hiếm. dĩ nhiên là nhờ vào thành tích của bạn ở mỗi vòng đua.

Bên trên đó là một số thông tin điều đơn giản về loạt game “đua xe bắn súng” chỉ trong ROS. tất nhiên là với hệ ứng dụng là 1 trong Game đột kích nên cách chơi của chính nó rồi sẽ gây nhiều ngạc nhiên, đặc biệt là cùng những FAN cứng của các chế độ đua moto 1-1 thực thụ.

Mặc dù thế, việc có sẵn một tựa game đấu khác hẳn loại game tồn tại thông thường quả là một món quà đáng quý mà nhà nâng cấp trò chơi ROS dành khuyến mãi cho người hâm mộ trung thành của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น