หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

Bí kíp chế ngự Hóa Hình sư đỉnh nhất

Các Hóa Hình sư chỉ trong chơi Trường Chân Lý từ lâu đã đc đồn đại là bất khả đấu bại. thực tế thì đây đúng là một đội nhóm mạnh với cực kì tức giận. Để tạo đc team Hóa Hình chiến thắng địch thủ lại không cần phải mất nhiều time, những hệ tộc chỉ trong đội nhóm lại đang trong thời kỳ đc Riot buff sức khỏe. Vậy việc thắng đội hình này đang là bài toàn không có giải đáp ư?

Không, không! chúng ta hoàn toàn có thể chế ngự cứng đội nhóm này chỉ bằng một số bí quyết nhỏ nhưng sắc bén. bạn sẽ tra cứu nhìn thấy cách để tồn tại được đội hình Hóa Hình sư ở nội dung bài viết tiếp sau đây. mặc dù vậy việc vận dụng nó rất cần được được làm kín mít và cao cấp nếu như bạn không muốn phiên bản thân bị uy hiếp ngược quay lại nhé!

Lý Do Hóa Hình lại mạnh?

● Hóa Hình là team cực mạnh ở thời đoạn cuối Game. những bé thú này không chỉ mạnh về gây sát thương mà còn là những “trâu bò” khẳng định.

● Trung bình mỗi hóa hình sẽ được thêm khoảng cách 2k máu sau khoản thời gian chuyển với được xem là 5-6k khi chúng ta chiến kiểu toàn tướng Hóa Hình với 120% máu cộng thêm. với khi chúng ta gắn thêm giáp cho bầy này thì gần như gamer chả có cách nào giống như giết chúng ngoài sát thương chuẩn chỉnh tới tấp.

● Các mốc năng lượng để Hóa Hình đã giảm chỉ từ 85-100 năng lượng nên những hóa hình sư như Shyvana cùng Gnar có tương đối nhiều đất diễn. điều này vô tình khiến cho “sở thú” giai cấp cùng biến thành meta của trò chơi.
Các Hóa Hình sư đích thực là đội hình đáng gờm chỉ trong đấu Trường Chân Lý
Các Hóa Hình sư đích thực là đội hình đáng gờm chỉ trong đấu Trường Chân Lý
Tương khắc và chế ngự bằng tướng cùng trang bị:

Tướng:

● Vayne – một ả Quý Tộc – Xạ Thủ xuất nhiều cực nhiều ở đầu trò chơi đem lại một lượng sát thương chuẩn chỉnh liên tiếp từ nội tại W phát bắn thứ 3. điều ấy khiến cho mấy thanh niên Hóa Hình chẳng thể thuận lợi hóa hình.

● Kassadin và nội tại 100% ăn cắp năng lực bên trên đòn đánh thì chả khác nào giết team Hóa HÌnh ngay trong vòng bọc trứng.

● Evelynn cùng khả năng sốc sát thương so với mục đích bên dưới 55% máu cũng khiến “sở thú” khổ sở.

● Ashe và Sejuani: hai vị tướng mang lại bản lĩnh khống chế lâu cùng rộng cũng đầy đủ kéo dãn dài phút giây cho Vayne đo ván vài Hóa hình trước khi chúng chuyển đổi.
Các tướng solo cũng đều có thể dễ dàng khắc chế và kìm hãm những Hóa Hình sư
Các tướng solo cũng đều có thể dễ dàng khắc chế và kìm hãm những Hóa Hình sư
Trang bị:

● Dao Câm Lặng, Bùa Đỏ và Quỷ Thư Morello đem về khả năng khóa 33% năng lực trong 4 giây.

● Kiếm Cong cũng là 1 chọn để giảm kết quả của giáp, máu.

Tương khắc bằng đội hình:

Cung thủ Hiệp Sĩ Băng ma Tộc

● 4 Hiệp sĩ: Sejuani, Kayle, Kayle, Mordekaiser

● 2 Ma: Mordekaiser, Kindred

● 4 Cung thủ: Varus, Vayne, Ashe, Kindred

● 2 Băng Quốc: Sejuani, Ashe

Đây là đội hình bảo kê cho Cung thủ, nếu phải đối đầu và cạnh tranh cùng Hóa Hình thì hãy ưu ái cho Vayne hoặc Ashe có góc để dễ chịu bắn.

Đầu ván tập trung vào hiệp sĩ Mordekaiser vs Garen để gia công dàn chắn.

Giữa màn thì bỏ thêm một Băng tộc vào để Ashe được thêm % làm choáng trên đòn đánh của bản thân mình.
Một team sắp xếp với giải pháp thông minh cũng có thể kìm hãm tối các Hóa Hình
Một team sắp xếp với giải pháp thông minh cũng có thể kìm hãm tối các Hóa Hình
Cuối ván chọn bậc nhất là Kayle hoặc Garen để sửa chữa ở tuyến đầu. Giữ Kayle vạn thọ để câu giờ cho Kindred có vẻ tích đủ mana để kích hoạt Cừu Cứu Sinh, việc này tác động tiêu cực lên đội hình Hóa Hình.

Hung quỷ nhân tố

● 4 Ác Quỷ: Evelynn, Morgana, Sejuani, Brand

● 3 Nguyên Tố: Brand, Lissandra,Kennen

● 2 Băng Tộc: Lissandra, Sejuani

Với Evelyn thời đoạn giữa ván đã mạnh, team này của chúng ta cũng có thể đè bẹp đội nhóm Hóa Hình giờ đây gần như chưa tồn tại một lượng chống chịu nào cả.

Vể cách thức bố trí đội nhóm, Poppy với Sejuani được xem là là chắn ở tuyến bên trên và Ngoài ra Evelynn làm nhiệm vụ hạ gục các mục tiêu kém máu ở tuyến bên dưới của địch. Kassadin sẽ được đặt ở tuyến bên trên để mặc sức hút sạch năng lực với nội tại 4 hung quỷ làm cho mấy khiêm tốn thú bé chẳng thể nào biến hình được. Lissandra sẽ đc bố trí để tung cảm giác làm choáng từ Hầm Mộ Hàn Băng.

Tận dụng 2 Phù Thủy cùng tìm thêm Siêu Xèng để gắn cho Evelynn để cho cô ta biến thành sát thương chủ lực của team.

Hãy có dùng đội hình với sát thương diện lớn và khả năng hút năng lượng này để khắc chế Hóa Hình ở thời đoạn đầu Game trước khi chúng đủ mạnh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น