หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lâm màn với Grakk hỗ trợ của Liên quân

Mình có vẻ cam đoan rằng Grakk chắc cú là một trong những tướng giúp mà bạn không thể mong mong chờ gì hơn. Grakk đưa tới cho bạn khả năng hồi máu thần sầu đi theo nội tại. những pha trình bày chiêu bài của chàng trai cũng vào dạng khét tiếng ở đường bên dưới của maps cùng tin mình đi, hiếm có Xạ thủ nào đối đầu với anh ta mà dường như không e dè đâu. đặc trưng đây cũng chính là một tướng đỡ đòn cực hoành tráng, chẳng có mấy chiêu bài có vẻ kết liễu nổi Grakk.

Nội dung bài viết lúc này của chúng mình sẽ chủ yếu chỉ dẫn Anh chị em lâm ải cùng Grakk ở đoạn hỗ trợ tại đường bên dưới nhé. tại đây bạn sẽ tìm bắt gặp đầy đủ những thông báo từ cách lên đồ, bảng ngọc cùng phương thức di chuyển chỉ trong cuộc chơi.

Phép phụ trợ dành riêng cho Grakk

- Cấp Cứu (120 giây hồi chiêu): hồi 15% máu cho bản thân mình với bạn bè xung quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả đội trong vòng 2 giây.

- Tốc Biến (120 giây hồi chiêu): chuyển dịch trong vòng một khoảng nhất định cùng theo một hướng chi tiết.

Bảng suport dành cho Grakk

- Ngọc tím: và nội tại tăng máu của Grakk thì ta nên dùng 10 viên ngọc tăng máu tối đa, như vậy sẽ tương đối hữu ích trong những pha đi gank của Grakk.

- Ngọc đỏ: tuy nhiên một trợ giúp đỡ đòn những bộ tài năng lại gây sát phép nên việc sử dụng 10 viên ngọc công phép là không cần phải tranh cãi.

- Ngọc xanh: Thêm trâu bò thì đơn giản chỉ việc thêm ngọc giáp và kháng phép. chọn khác cho ngọc này có thể là kết hợp thêm vài viên giảm time hồi chiêu.
Và Grakk bảng ngọc là một trong những yếu tố rất quan trọng
Và Grakk bảng ngọc là một trong những yếu tố rất quan trọng
Bí kíp tăng kĩ năng cho Grakk

Xích ma Quái là công cụ tạo lên thương hiệu của một master Grakk. với cùng 1 con số sát thương rộng chắc là tạo đột biến khiến cho việc tạo găng tay đi đường của bạn là tiện lợi. hãy nhớ tăng max tài năng này trước nhé.

Ultimate Nuốt Chứng tăng ngay lúc giống như ở cấp độ 4,8 cùng 12.

Càn Quét là chiêu thức đc nâng rút cục.

Cách thức lên đồ dành cho Grakk

Trang bị đầu màn

- download Lệnh Bài Phong Thạch làm trang bị khởi đầu.

- Lệnh Bài Chiến vô phong thần đưa về 250 giáp và 600 máu là một trong số lượng chống chịu đáng kể, rất nói riêng cho một vị tướng đỡ đòn như Grakk.

- cùng giày thì giầy Hộ Vệ là tương xứng nhất cho Grakk.
Nhớ rằng giày Hộ Vệ cho Grakk từ trên đầu round nhé!
Nhớ rằng giày Hộ Vệ cho Grakk từ trên đầu round nhé!
Trang bị giữa ván

- 360 giáp, 400 năng lực, 20% hồi chiêu đi kèm theo khả năng giảm speed đánh của đối phương, đó là quá tốt đẹp đối với một chống chịu mà Khiên Huyền Thoại đem đến.

- Khiên Thất Truyền dễ chơi là khiến bạn càng thêm nặng tay với cùng 1 số lượng máu lớn với giáp.

Trang bị cuối round

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Lệnh Bài Chiến vô phong thần, giầy Hộ Vệ, Khiên Huyền Thoại, Khiên Thất Truyền, Huân Chương Troy, Phù Chú trường thọ.

- Huân Chương Troy mang đến một số lượng kháng phép đáng chú ý.

- Phù Chú trường thọ tăng máu cùng khả năng hồi máu, phù hợp cho những pha giao tranh dài hơi.

Dường như người chơi cũng đạt thêm sửa chữa bằng một số trang bị sau tùy thuộc vào tình trạng ván đấu: Mặt Nạ Berith, Giáp Thống Khổ, Giáp Gaia.

Lối chơi Grakk kết quả

Giai đoạn đầu trò chơi

- Grakk là một trong những tướng rất mạnh chỉ trong thời đoạn đầu của Game, hãy cần dùng Xích ma Quái bình tĩnh và chuẩn xác để mang đến điểm tốt rộng cho đường mình.

- và xạ thủ đẩy nhanh chóng đường tạo khoảng giây phút trống để đi gank đường khác.

- để ý âu yếm gamer rừng thật tốt, bạn sẽ là trợ thủ đắc lực của rừng trong những pha cướp giỏi phòng vệ rừng.
Grakk sẽ là một trợ thủ đắc lực cho cả vị trí Rừng nữa đấy!
Grakk sẽ là một trợ thủ đắc lực cho cả vị trí Rừng nữa đấy!
Thời đoạn giữa Game

- bây chừ mới là lúc bạn cùng rừng đội hình bạn gắn bó chặt chẽ và nhau. kiểm soát điều hành rồng, phòng ngự xuất xắc công kích rừng kẻ thù, cùng nhau từ bụi cỏ ập ra để gank hay bắt lẻ, chính là rất nhiều điều chúng ta có thể làm để tăng nhanh thế mạnh cho team.

- cùng thời gian khống chế rất mất thời gian từ bộ tài năng, hãy để ý dùng Nuốt Chửng để kết liễu đối phương, không để chúng chạy thoát.

Giai đoạn cuối Game

- và giảm time hồi chiêu và năng lực dồi dào, tới tấp cần dùng Xích kinh dị Quái để gây bức xúc lên địch thủ.

- chú ý đứng che chắn với bảo vệ chủ lực đội nhóm mình.

- Hãy đừng quên với Ultimate Nuốt Chửng của bản thân mình, bạn có thể khống chế chủ lực địch đủ lâu để đồng đội game thủ kết liễu rồi từ từ chấm dứt cuộc chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น