หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Minecraft: Từ bựa tệ hóa thiên đường và các mod giao diện dưới đây

Có không ít yếu tố khác nhau ảnh hưởng tới Kinh nghiệm của người chơi game điện tử. bối cảnh chính là một trong nguyên tố quan trọng nhất, khiến người ta yêu hay ghét một trò chơi.

Tuy nhiên, cũng có tương đối nhiều phiên bản đứng ngoài thịnh hành trên. Chúng vẫn đc mọi fan dù thiết lập giao diện không tồn tại gì quan trọng. đó là do cách chơi quá thu hút cùng xuất sắc.
Minecraft đó là một cụ thể tiêu biểu. Nếu xếp hạng về giao diện, từ thẩm mỹ tới kỹ thuật, bền vững Minecraft là 1 trong tựa game xếp hạng thấp nhất. tuy vậy nó vẫn cuốn hút hàng trăm triệu game thủ trên toàn cầu.

Có nhu cầu Minecraft có 1 nền bối cảnh đẹp hơn? Hãy nghiên cứu và phân tích ngay các bạn dạng hack dưới đây nhé!
Gian lận bối cảnh Continuum đưa về các quang cảnh huyền ảo cho Minecraft
Gian lận bối cảnh Continuum đưa về các quang cảnh huyền ảo cho Minecraft
Continuum

Trong số những thủ thuật đồ họa ấn tượng nhất bạn có thể download cho Minecraft. Continuum rồi sẽ bổ sung cho nền đồ họa của Minecraft hàng loạt những hiệu ứng Ảnh bắt mắt, đầy tính nghệ thuật. Dễ thấy được đặc biệt là nhóm các hiệu ứng ánh sáng. Chúng khiến cho quang cảnh trò chơi thêm huyền ảo, khỏa lấp điểm yếu về độ "cứng" của bề mặt. bản mod này đặc trưng phù hợp với các game thủ muốn dùng Minecraft để phát minh nên những bộ phim hoạt hình của riêng mình.

Điểm trừ của Continuum là nó có yêu cầu về phần cứng không hề nhỏ. chính vì thế, sau khi thiết đặt Continuum, những bản đồ kích thước rộng, đồ sộ, sẽ nặng nề hơn ban sơ không ít. bạn nên chú ý điều ấy, cũng đúng đối với tất cả những phiên bản gian lận khác trong vòng bài, nếu không muốn bị bất thần khi thấy được trò Minecraft vốn nhẹ hều bỗng dưng hóa "sát thủ phần cứng".

KUDA Shaders

Cũng khỏe mạnh không hề thua kém Continuum, mặc dù thế hack bối cảnh KUDA có thiên hướng hơn thực chất hơn. gamer sẽ không còn chạm chán các quang cảnh bị ám vàng trên mức cần thiết tới..ảo quá nữa. Thay vì thế, cùng bản gian lận này, chính sách ổn định trắng của trò chơi rồi sẽ được tinh chỉnh và điều khiển về mức nhẹ dịu, thiên hướng lạnh ngắt.

Ngoài điều khiển và tinh chỉnh về ánh sáng, hack KUDA cũng bổ trợ cho Minecraft có chế độ đổ bóng sắc nét hơn, đẹp hơn trước. nhất là khả năng đổ bóng động rồi sẽ chuẩn xác, thực tế hơn khi điều kiện giây phút, ánh sáng chỉ trong trò chơi biến đổi.

Điểm trừ rộng của KUDA là hiệu ứng mặt nước không đc nâng cao đáng chú ý lắm so với trò chơi gốc.
Mod KUDA cho ánh sáng dịu nhẹ, lạnh giá, vừa mắt người chơi
Mod KUDA cho ánh sáng dịu nhẹ, lạnh giá, vừa mắt người chơi
CaptTatsu's BSL

Cái tên...loằng ngoằng gian lao đọc trên là 1 trong những bản gian lận được thiết kế lại từ gian lận shader phổ biến mang tên Chocapic13. tuy vậy CaptTatsu's BSL Chưa hẳn là 1 phiên bản nâng cấp đối với Chocapic, trái lại nó có thể coi là một phiên bản "nhẹ nhàng hóa".

Nói nôm na thì CaptTatsu's BSL đem lại chất lượng đồ họa giống bản mod Chocapic, tuy là đòi hỏi thông số kỹ thuật phần cứng thấp hơn hẳn. điều đó bổ trợ cho thêm bao ngời chiến có lẽ tiếp cận phiên bản thủ thuật này, so với những phiên bản chắc là đẹp hơn, dù vậy lại quá nặng nề về phần cứng.

Về điều đơn giản, những cảm giác đồ họa sáng giá của Chocapic đều được CaptTatsu's BSL giữ lại, tuy nhiên chúng luôn có mức độ chi tiết, tinh xảo kém hơn một chút. dù chất con số đồ họa mang đến vẫn chính là rất chất lượng. thỏa mãn được mọi đối tượng bạn.
Optifine HD là 1 bản gian lận không thể thiếu cho những ai muốn có một Trải Nghiệm Minecraft mượt mà hơn
Optifine HD là 1 bản gian lận không thể thiếu cho những ai muốn có một Trải Nghiệm Minecraft mượt mà hơn
Optifine HD

Nếu mà các phiên bản mod ở bên trên trợ giúp Minecraft trở nên đẹp hơn đổi lấy việc đòi hỏi về phần cứng gia tăng thì Optifine HD là 1 trong những gian lận ngược lại. Nó sẽ giúp đỡ làm tốt nhất nền giao diện của Minecraft, suport cuộc chơi trở thành mượt mà hơn.

Cùng người new đấu thì hình như nhìn thấy kỳ dị với thừa thãi, song cứ thử xây thêm lên xem, các bạn sẽ hiểu đc rằng Minecraft không hề được tối ưu quá tốt đẹp. vì vậy, dù có hình ảnh không đẹp lắm, game show này vẫn rất nặng nề khi mật độ thiết kế tăng cao.

Tùy vào cấu hình máy đang có của bạn mà Optifine HD rồi sẽ mang về tác dụng không giống nhau. bình thường con số FPS ở tỷ lệ xây cất cơ bản rồi sẽ tăng khoảng 2 lần đối với trước đó, đặc sắc có thể lên đến ba, bốn lần. Ngoài ra các bước load trò chơi cũng biến thành mềm mại, suôn sẻ hơn. Đồng thời các loài lỗi về vị trí do load texture không hoàn tất cũng rất được hạn chế.

Cùng những người không chỉ có muốn Minecraft ổn định hơn mà còn đẹp hơn? yên tâm, Optifine có thể chuyển động song song với kha khá những loài texture packs, giúp đỡ cho trò chơi có hình ảnh đẹp hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น