หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Các điều cần phải biết về Jett và lối chơi Jett chỉ trong Valorant

Valorant được hiểu rõ đến là loại game FPS phương án do Riot Games ban hành. dù chỉ new bắt đầu chạy giai đoạn closed beta tuy nhiên tựa game này đc không hề ít game thủ mếm mộ Trải Nghiệm. là một trong những trò chơi bắn nhau phương án Valorant đề cao vấn đề cần dùng chiến thuật cùng bằng hữu khi hành động. Đây được xem là chìa khóa khiến cho bạn thắng khi tập luyện. Đấy đó là Tại Sao Vì Sao bạn nên hướng đến về những anh hùng với hiểu rõ kĩ năng của họ. Một trong những hero lôi kéo sự chăm lo của những game thủ khi thi đấu Valorant là Jett. Vậy Jett là nhân vật như vậy nào? Jett có những năng lực nào cùng cách chơi ra sao? những thắc mắc này sẽ được đáp án ngay dưới đây.

Vài điều về Jett

Jett là cô nàng tới từ Hàn Quốc, một nữ điệp báo khá cơ động trong Valorant.

Ngay từ thời điểm chào làng, Riot Games không giấu ý định giả Jett trở thành anh hùng biểu tượng của Valorant khi mang cô bé vào trailer chính thức của trò chơi. Jett được tóm tắt có cách chơi giả điểm riêng là việc cơ động, chuyển động hoạt bát với tận dụng bản lĩnh ẩn mình để kết liễu địch thủ. Đáng nói, cách chơi của nữ điệp báo này đưa thiên hướng trinh sát, Jett giống như kết liễu các đối thủ có con số máu thấp một cách chóng vánh với bộ kỹ năng dồn sát thương cao. mục đích chính của Jett là đánh hạ đối thủ và đánh hạ đối thủ bằng những cuộc phục kích nhanh chóng cùng chính xác. điều đó được làm cho nhờ cô nàng tải bộ năng lực gồm 4 kỹ năng: Cloudburst, Updraft, Tailwind cùng Chiêu cuối: Blade Storm. Theo bình chọn, bộ kĩ năng của Jett sẽ thiên về hit and run. Ở các ải giao tranh kinh doanh nhỏ nữ điệp báo có khả năng đo ván kẻ thù trước khi chúng kịp biết rõ thứ gì đang xảy ra.
Jett là một trong những nữ gián điệp cơ động trong Game Valorant
Jett là một trong những nữ gián điệp cơ động trong Game Valorant
Lối chơi Jett trong vòng Valorant

Tuy vậy Jett thiếu đi các tool hỗ trợ nhưng Jett trưng bày tiềm năng vượt trội nhất sẽ giúp đỡ bạn cũng có thể thắng game show. Nữ điệp viên Jett được nhìn nhận làm giỏi trong các tình huống chống lại nhiều đối phương, đặc biệt là khi cô ấy có đặc sắc của bản thân. Do tính cơ động của Jett nên flanking trở thành thuận tiện với Jett cũng biết chọn kiếm tìm những góc trên mặt đất phát minh cùng cú nhảy tăng tốc của bản thân mình. Mỗi năng lực của Jett sẽ kèm theo cùng những lối chơi không giống nhau mà người chơi cần làm rõ.
Jett tải 4 khả năng bước đầu
Jett tải 4 khả năng bước đầu
Kĩ năng Cloudburst: kỹ năng này suport Jett ném ra một làn khói nhằm che góc nhìn. đó là tài năng dành riêng để bạn cần đến khi tiến lên chống lại những tay súng bắn tỉa, được đánh giá như 1 công cụ trốn thoát hoặc đánh lạc hướng, chặn lại địch thủ tiếp cận. Khi nhấn giữ nút kĩ năng hình như khiến cho bạn định hình đc đường bay của làn khói.

Năng lực Tailwind: đấy là tài năng đặc sắc của Jett, khi sử dụng để giúp đỡ Jett lướt đi một đoạn ngắn theo hướng đang di chuyển. lúc chơi Jett chỉ trong Valorant, chúng ta cũng có thể dùng khả năng này trong vòng trường hợp phòng thủ hoặc cần dùng tấn công trong những tình huống phục kích cùng cần dùng tốt nhất để kiếm tìm một vị trí backup hoặc đột nhập vào bãi bom.

Kĩ năng Updraft: Skill này giúp Jett phóng mình lên không trung cùng đến có những nơi mà những đặc vụ thông thường khác trong Valorant không hề tiếp cận. bởi vậy theo đánh giá, đó là kỹ năng có thẻ bảo vệ Jett khi chạm chán gian nguy hoặc bị kẻ địch truy đuổi. khả năng này bạn cũng có thể sử dụng để phục kích đối phương ẩn nấp sau các bức tường, dựa trên với skill Tailwind để sống sót kẻ địch.
Sở trường của Jett đó là dùng dao
Sở trường của Jett đó là dùng dao
Tài năng Blade Storm (Chiêu cuối): Chiêu cuối chính là kĩ năng gian nguy nhất mà Jett mua. Vũ khí khi dùng skill này đó là những bé dao có lượng sát thương đang kể với đánh bại địch. Khi có mạng đo ván, lượng lưỡi dao được hồi lại. sử dụng kỹ năng Blade Storm nếu như bạn click chuột trái sẽ ném một bé dao còn nhấp chuột cần rồi sẽ ném hầu hết các nhỏ dao và một lúc. chỉ trong Valorant khi tập luyện Jett bạn cũng có thể sử dụng kỹ năng này nếu đối đầu với nhiều đối thủ và một lúc. bởi nên dùng dao sẽ là sở thích của anh hùng Jett.

Bên trên đấy là các thông báo về Jett cùng cách chơi Jett chỉ trong loại game Valorant. hi vọng cùng các thông báo này game thủ đã nắm rõ bộ khả năng của nữ điệp viên này để có chiến thuật chơi tương xứng trợ giúp giành chiến hạ trước địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น