หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Đứng đầu những súng trường mạnh nhất mùa 5 game thủ nên có của cách thức Call of Duty

Đối với những gamer đã thân thuộc với dòng Game FPS mang tên Call of Duty thì vũ khí là điều không thể không có trong mọi cuộc giao tranh và địch thủ. đặc trưng, là vũ khí súng, bước vào mùa 5, phiên bản Call of Duty chào làng fan hâm mộ trò chơi tương đối nhiều các dòng súng, trong đó gây chú ý cần kể đến súng trường. với những ưu điểm như gây sát thương cao, vị trí cao nhất 5 dòng súng trường sau đây đang được trông hóng cài đặt bởi những game thủ nhiều nhất. xem thêm nội dung bài viết để được thêm nhiều thông báo còn nữa.

Súng trường KN44

Trước tiên, bạn cần phải nhắc đến súng trường có tên KN44, đây là loại vũ khí được nhìn nhận là có hiệu suất tốt cùng độ sát thương cực cao và khả năng nhắm trúng địch là cực chuẩn xác. với độ chiếm ở mức trung bình thì đó là khẩu pháo được rất nhiều bạn chọn để ra quân cùng nhóm gamer, thích hợp và bắn tầm gần cùng tầm trung. những thông số kỹ thuật của KN 44 như: Sát thương: 57, speed bắn: 62, độ chính xác: 51, cơ động: 55 với tầm bắn: 60.

Súng trường KN44

DL- Q33

Trong số những dòng súng được nghĩ là mạnh nhất Game, chỉ việc 1 viên đạn là kết liễu đối phương. DLQ33 là 1 khẩu sniper được nhiều game thủ ưa thích vì sát thương cao, phạm vi chuyển động giỏi. chỉ cần thêm vào một trong những phụ kiện ống ngắm là DLQ33 đã bổ sung cập nhật được thêm độ chính xác của khẩu súng này. DLQ33 cũng rất được tương đối nhiều Pro sử dụng, đây cũng chính là khẩu súng bắn tỉa trước tiên mà gamer nhận thấy khi tham gia vào trận chiến chỉ dẫn ở đầu Game.

Man - O - War

Là khẩu súng được không ít binh sỹ CODM săn đón ở mùa đấu Hạng lần trước, thực tại chúng ta có thể cảm nhận bản quý hiếm của khẩu Man-O-War hoàn toàn không tính tiền tại "Sự Kiện Thích Nghi" ở Call of Duty: mobi việt nam (từ ngày 17/07 - 31/07). không chỉ download hình ảnh bên ngoài bắt mắt, Man-O-War cũng có những thông số và khả năng hành động rất tuyệt hảo. Khi đc chào làng, Man-O-War đã bị một vài chuyên gia phàn nàn về trọng lượng nặng và dung lượng cồng kềnh. mặc dù thế, khi sử dụng cho thực chiến, nó đã nhận được không ít sự mệnh danh của các lực lượng Winslow Accord vì hỏa lực mạnh bạo với khả năng thích ứng hoạt bát trên chiến trường. Khi được tinh chỉnh và điều khiển một số trong những phụ kiện tương ứng, Man-O-War có thể dễ dàng biến hóa thành một khẩu pháo trường thiện xạ (DMR - Designated Marksman Rifle) hoặc súng yểm hộ hạng nhẹ (LSW - Light support Weapon) bởi Đặc điểm sát thương lớn, bản lĩnh bắn xa của chính bản thân mình.

Súng trường Man-O-War

HBRa3

HBRa3 - cái brand name luôn luôn đc nhắc đến như 1 khẩu súng trường giỏi và mới nhất hiện nay. Súng chia làm hai phần bên trên cùng dưới, phần trên của súng được làm bằng hợp kim nhôm còn phần bên dưới được thiết kế bằng nhựa nhiều loại. Nòng súng cũng có thể tháo lắp nhanh chóng với các chiều dài với nhiều cỡ đạn. cài đặt hộp đạn rời 30 viên, có phần khe trong quãng để người bắn xem được số đạn còn lại. quan trọng đặc biệt, chúng ta cũng có thể tháo hộp đạn trong cả khi đang bắn để thay bằng loại đạn khác tùy theo nguyện vọng pk như: đạn 5.56×45mm NATO, đạn 7.62×39mm cùng 6.8×43mm. HBRa3 trong trò chơi có tốc bắn chóng vánh, thậm chí có lẽ đồi đầu và dòng súng tiểu liên SMG ngay cả khi chỉ trong tầm gần, độ cân bằng cao với sát thương cũng rất khá. chàng trai tới từ Séc này một khẩu pháo trường AR ưu tú trên mọi phương diện, nói riêng cho chiến đấu ở mọi cự ly gần-trung-xa.

HVK-30

HVK-30 là 1 trong những khẩu súng hoàn toàn new và cũng chính là một chiếc tên cực kỳ sáng giá trong vòng dòng súng trường AR ở Call of Duty: dế yêu nước ta. đặc biệt, vì là súng cực hiếm nên HVK-30 - Tuôn Trào sẽ sở hữu một trong những tính năng bổ sung: Tăng cự ly bắn (cấp 11 mở khóa) với hiện thông báo đánh bại đẹp hơn (cấp 12 mở khóa).Với độ sát thương lên đến 53 điểm, tương đồng và khẩu Type 25. speed bắn siêu nhanh lẹ đến 722 viên đạn/phút, quán cận với hai "con quái vật" súng tiểu liên RUS-79U với PDW-57 và cự ly bắn: hiệu quả gấp rất nhiều lần Type 25, cho sát thương cao nhất trong phạm vi đến 35m. HVK-30 rất là thích hợp đối với tất cả cách chơi tấn công càn quét lẫn âm thầm "móc lốp" địch từ phía sau.

Súng trường HVK-30

Trên đây là các thông báo về những súng trường mùa 5, hãy trang bị ngay từ bây giờ để giúp bạn cài sức khỏe tối đa cùng tiêu diệt đối thủ sớm nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น