หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Vô kỷ luật, Szczesny đón nhận án phạt từ Arsenal

Wojciech Szczesny vừa mới phải nhận án phạt từ chính câu lạc bộ chủ quản là Arsenal. Mức phạt được quy ra 20.000 bảng Anh. Quả thực tình huống bị phạt của Wojciech Szczesny rất đúng. Anh ấy đã có 1 hành vi khá vô kỷ luật đó là hút thuốc trong phòng thay đồ. Hành động này của Wojciech Szczesny có thể xuất phát từ tâm lý bất ổn sau 2 lần phạm sai lần trong 1 trận đấu hồi đầu năm.
Ngày đầu năm mới, nhẽ ra câu lạc bộ Arsenal nên có 1 chiến thắng để xông đất, nhưng họ lại nhận thất bại 0 – 2 trước đối thủ Southampton. Đa phần thất bại của câu lạc bộ Arsenal thuộc về lỗi của thủ môn Wojciech Szczesny. Trong 1 trận đấu, Wojciech Szczesny đã 2 lần phạm lỗi liên tiếp. 
 Đa phần thất bại của câu lạc bộ Arsenal thuộc về lỗi của thủ môn Wojciech Szczesny.
Đa phần thất bại của câu lạc bộ Arsenal thuộc về lỗi của thủ môn Wojciech Szczesny.
Wojciech Szczesny có vẻ như thi đấu không được tập trung cho lắm, nên đã để cho đối thủ tung lưới của mình. Mới đầu năm thôi mà vận đen đã đến với cầu thủ này.
Chuyện cũng không đáng nói lắm nếu như Wojciech Szczesny không gặp 1 sai lầm về đạo đức ngay sau trận đấu. Ở trong phòng tắm sau trận đấu, Wojciech Szczesny đã tự tiện hút thuốc, ảnh hưởng đến người khác. Có lẽ vì quá buồn nên Wojciech Szczesny đã chọn 1 điếu thuốc để giải khuây và bình tĩnh lại. Nhưng anh đã bị ban lãnh đạo phát giác. Ngay sau đó, Wojciech Szczesny phải nhận án phạt 20.000 bảng Anh.
Trận đấu ngày đầu năm là 1 trong những trận đấu khá quan trọng của pháo thủ trong mùa giải này. Bởi vì nếu có được chiến thắng Arsenal sẽ vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhưng mọi chuyện không như mong muốn, Wojciech Szczesny đã không cản phá được 2 pha xông lên mạnh mẽ của đối thủ.
Ngay sau hành động của Wojciech Szczesny, huấn luyện viên của câu lạc bộ Arsenal - ông Arsene Wenger đã rất tức giận. Nhiều người còn cho rằng, Wojciech Szczesny đã đánh mất niềm tin của huấn luyện viên. Tất nhiên, sau đó Wojciech Szczesny ý thức được hành động của mình không đúng mực. Wojciech Szczesny đã lập tức đến xin lỗi huấn luyện viên Arsene Wenger. 
Wojciech Szczesny đang tự đánh mất cơ hội của mình.
Wojciech Szczesny đang tự đánh mất cơ hội của mình.
Sau tình huống này, Wojciech Szczesny gần như không còn cơ hội được vào sân thi đấu tiếp trong trận đấu tới đây giữa câu lạc bộ Arsenal và Stoke City trong vòng 21 của giải đấu Premier League.
Nhiều khả năng thủ thành David Ospina sẽ là người thế chỗ cho thủ thành Wojciech Szczesny. Sau khi bị thế chỗ, nhiều người đồn đoán rằng Wojciech Szczesny sẽ khó mà có cơ hội quay trở lại. Bởi vì thời gian gần đây David Ospina thi đấu khá ổn định. Anh ấy rất ít phạm sai lầm. Trong trận đấu gần đây nhất, khi câu lạc bộ Arsenal có được chiến thắng trước câu lạc bộ Hull City tại vòng 3 giải FA Cup, David Ospina đã xuất sắc giữ sạch lưới cho câu lạc bộ Arsenal. Không biết là vận mệnh của Wojciech Szczesny sẽ đi về đâu trong đội hình của đội bóng Arsenal đây?
Không biết là vận mệnh của Wojciech Szczesny sẽ đi về đâu?
Không biết là vận mệnh của Wojciech Szczesny sẽ đi về đâu?
Theo một vài tin đồn thì ban lãnh đạo Arsenal đang tìm hiểu các thủ thành có tiềm năng khác. Dường như họ đang muốn sa thải Wojciech Szczesny thì phải. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về những lời đồn này. Tuy nhiên với những gì Wojciech Szczesny thể hiện, nhiều người vẫn tin rằng điều đó sẽ sớm xảy ra trong tương lai.
Cuối cùng thì đại diện câu lạc bộ Arsenal cũng đã lên tiếng, người này nói rằng Wojciech Szczesny vẫn có chỗ đứng trong câu lạc bộ của họ. Hiện huấn luyện viên của Arsenal đang tìm phương án và chiến thuật tốt nhất cho cả câu lạc bộ và thủ thành Wojciech Szczesny. Dù sao cũng mong những lời này là sự thật. Chỉ có như thế thì Wojciech Szczesny mới còn cơ hội được tiếp tục thi đấu tại Arsenal.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น